Tuesday, April 13, 2010

திருமணம் திருப்பு முனையாக இருக்கும்!


"கோலங்​கள்" தீபா வெங்​கட் என்​றால் தெரி​யா​த​வர்​களே
கிடை​யாது.​ அந்த அள​வுக்கு இல்​லத்​த​ர​சி​க​ளின்
மனங் ​க​ளை​யும் கொள்ளை கொண்​ட​வர்.​ பெரி​ய ​தி​ரை​யில் பின்​ன​ணி​கு​ரல் கொடுப்​ப​வ​ரா​க​வும்,​​ ரேடி​யோ​வில் நிகழ்ச்சி தொகுப்பாளராகவும் வலம் வரு​கி​றார் தீபா.​ இதோ அவ​ரது வசீ​க​ரக் குர​லில் ​ நமது கேள்​வி​க​ளுக்குப் பதி​ல​ளிக்​கி​றார்..​ ​ ​
* தொலைக்​காட்சி தொடர்​க​ளில் உங்​களை நிறைய பார்க்க முடி​ய​வில்​லையே,​​ ஏன்?​​
இது ​வரை நிறைய தொடர்​க​ளில் நல்ல நல்ல ரோல்ஸ் ​ நடித்​தி​ருக்​கி​றேன்.​ அதற்​காக ஆடி​யன்ஸ் ​ கிட்ட பாராட்​டு​க​ளும் வாங்​கி​யி​ருக்​கி​றேன்.​ இப்​போது என்​னு​டைய எதிர்​பார்ப்​புக்கு ​ ஏற்ற மாதிரி ரோல் அமை​ய​வில்லை.​ நிறைய தொடர்​கள் நடிக்​க​வேண்​டும் என்​ப​தில்லை.​ ஒரு சில தொடர்​கள் நடித்​தா​லும் அது மக்​கள் மன​தில் நிற்க வேண்​டும் என்று நினைக்​கி​றேன்.​
நான்கு மாதங்​கள் வரை தொடர்​கள் நடிக்க வேண்​டாம் என்று முடிவு செய்​தி​ருந்​தேன்.​ அந்த நேரத்​தில்​தான் டைரக்​டர் விஸ்​வ​நா​தன் "வாடகை வீடு' தொட​ரைப் பற்றி சொன்​னார்.​ அது இரண்டு நாய​கி​கள் கதை.​ இருந்​தா​லும் இரண்டு பேருக்​குமே முக்​கி​யத்​து​வம் உள்ள கதை.​ அந்த ஸ்கி​ரிப்ட் எனக்​குப் பிடித்​தி​ருந்​தது.​
சந்​தோ​ஷி​யும் நானும் நடிக்​கி​றோம்.​ வாடகை வீட்​டில் குடி​யி​ருப்​ப​வர்​க​ளின் சொந்த வீடு பற்​றிய கன​வு​ம் அதற்​காக அவர்​கள் சந்​திக்​கும் பிரச்​னை​யும்​தான் கதை.​ அது ஒரு காமெடி தொடர்.​ இதில் நான் ஒரு மிடில் கிளாஸ் குடும்​பத்தைச் சார்ந்த பெண்​ணாக நடிக்​கி​றேன்.​ என் கேரக்​டர் பெயர் பூஜா.​ ​
* இன்​றைய ​ சின்​னத்​தி​ரை​யில் நடிப்​ப​தற்கு நிறைய பெண்​கள் வந்​து​விட்​டார்​கள்.​ அது உங்​க​ளுக்​குப் போட்​டி​யாக இருக்​கும் என்று நினைக்​கி​றீர்​களா?​​
அப்​படி யாரை​யும் நான் போட்​டி​யாக ​ நினைப்​ப​தில்லை.​ இது ​ போன்று நிறைய புது​மு​கங்​கள் ​ வரும்பொழுது அது ஒரு ​ ஆராக்​கி​ய​மான போட்​டி​யாக ​ தான் இருக்​கும்.​ என் திறமை ​ மீது எனக்கு நிறைய ​ நம்​பிக்கை இருக்​கி​றது.​ இந்த மாதிரி ஆரோக்​கிய போட்​டி​கள் வரும்​போ​து​தான்,​திற​மை​கள் வெளியே தெரி​யும்.​ அதுவே தங்​களை இந்த பீல்​டில் தக்க வைத்​துக் கொள்ள ஒரு முயற்​சி​யாக இருக்​கும்.​ ​
* பெரி​ய ​தி​ரை​யில் ​ நடிப்​ப​தற்குச் சின்​னத்​திரை நடி​கை​கள் விரும்​பு​வ​தில்​லையே?​ ஏன் நீங்​க​ளும் சின்ன சின்ன கதா​பாத்​தி​ரத்​தில்​தான் வரு​கி​றீர்​கள் அதைப் பற்றி என்ன நினைக்​கி​றீர்​கள்?​ ​
பெரி​ய ​தி​ரை​யில் ​ நீடிக்க வேண்​டும் ​ என்​றால் கொஞ்​சம் கிளா​ம​ரா​க​வும் நடிக்க வேண்​டும்.​ கிளா​ம​ரா​க​வும் ரொமான்​ஸô​க​வும் நடித்​தால்​தான் மக்​கள் ஏற்​றுக்​கொள்​கி​றார்​கள்.​ இது தவிர்க்க முடி​யா​தது.​ ஒரு படத்​தில் இரண்​டா​வது நாய​கி​யாக நடித்​து​விட்​டால் அதற்குப் பிறகு சில வரை​மு​றை​களைக் கடை​ப்பி​டிக்க வேண்​டி​யி​ருக்​கி​றது.​ என்​னு​டைய லிமிட்டுக்​குள்ள வரு​கிற படங்​க​ளில் மட்​டுமே நான் நடிக்​கி​றேன்.​ அப்​படி என்​னு​டைய லிமிட்டைத் தாண்டி நடித்​தால் எனக்​கும் ​ நிறைய வாய்ப்​பு​கள் வரும்.​ இப்​போது தங்கை கேரக்​டர்​கள் நடித்​துக் கொண்​டி​ருக்​கி​றேன்.​ ​
* நீங்​கள் டைரக்ட் செய்ய ​ போகி​றீர்​க​ளாமே?​​
உண் ​மை​யைச் சொல்ல வேண்​டு​மென்​றால் ஒரு ​ நடி​கை​யாக ஜெயிப்​ப​தற்கே நிறைய போராட வேண்​டி​யி​ருக்​கி​றது.​ எத்​தனையோ பிரச்​னை​களைச் சந்​திக்க வேண்​டி​யி​ருக்​கி​றது.​ இதை​யெல்​லாம் தாண்டி வந்​தால் தான் ஜெயிக்க முடி​யும்.​ அதுபோல ஒரு டைரக்​டர் ஆவது சுல​ப​மல்ல.​ நிறைய பொறுப்​பு​களைச் சுமக்க வேண்​டி​யி​ருக்​கும்.​ அப்​படி நான் டைரக்​ஷ​னில் இறங்​கி​னால் எப்​படி நடி​கர், நடி​கை​களை வேலை வாங்​கு​வ​தில் இருந்து மற்ற எல்​லா​வற்​றை​யும் தெரிந்து கொண்டு,​​ கற்​றுக் கொண்​டு​தான் வரு​வேன்.​ ​
* உங்​கள் வருங்​கால திட்​டம் என்ன?​​
எந் ​தத் துறை​யாக இருந்​தா​லும் நல்ல பேர் வாங்​கு​வ​தற்​கும்,​​ ஒரு நல்ல இடத்​திற்கு வரு​வ​தற்​கும் ​ நிறைய உழைக்க வேண்​டி​யி​ருக்​கும்.​ ஆனால் சினி​மாவைப் பொருத்​த​வரை அது ரொம்ப ஈசி.​ இப்​போ​தைக்கு எனக்கு நல்ல நடிகை என்று பெயர் இருக்​கி​றது.​ அதை கடை​சி​வரை காப்​பாற்ற வேண்​டும் என்று நினைக்​கி​றேன்.​ மக்​கள் என்னை அவர்​கள் குடும்​பத்​தில் ஒருத்​தி​யாக நினைக்​கி​றார்​கள் அதை தக்கவைத்துக் கொள்​வ​து​தான் இப்​போ​தைய பிளான்.​ ​
* நடிப்பைத் ​ தவிர வேறு எந்த துறை​யில் ஆர்​வம் இருக்கு?​​
நடிப்பைத் ​ தவிர பெரி​ய ​தி​ரை​யில் நாய​கிக்கு ​ டப்​பிங் குரல் கொடுக்​கி​றேன்.​ ​ சினி​மா​வில் நடிக்க வந்​த​தில் இருந்து டப்​பிங் பேசிக் கொண்​டி​ருக்​கி​றேன்.​ இதை தவிர ஹலோ ஒன் எப் எம் ரேடி​யோ​வில் நிகழ்ச்சி தொகுப்பாளராக இருக்​கி​றேன்.​ ரேடி​யோ​வி​லும் ​ நிறைய ரசி​கர்​கள் இருக்​கி​றார்​கள்.​ அது எனக்கு ரொம்ப சந்​தோ​ஷ​மாக இருக்​கி​றது.​ ​
* உங்​கள் ​ திரு​ம​ணம் எப்​போது?​ காதல் திரு​ம​ண​மாக ​ இருக்​குமா?​​
கல் ​யா​ணம் என் வாழ்க்​கை​யில் ஒரு திருப்​ப​மாக இருக்​கும்.​ நான் காத​லித்​தா​லும் இல்லை என்​றா​லும் அது என் பெற்​றோர்​கள் சம்​ம​தத்​து​டன் நடக்​கும்.​ காதல் திரு​ம​ணம் செய்து கொள்​ப​வர்​கள் சந்​திக்​கும் நிறைய பிரச்​னை​களை நான் பார்த்​தி​ருக்​கி​றேன்.​ பெற்​ற​வர்​கள் வாழ்த்​துக்​க​ளோட நடக்​கிற திரு​ம​ணம்​தான் சந்​தோ​ஷ​மா​ன​தாக இருக்​கும்.​ என் திரு​ம​ணம் என் அப்பா அம்​மா​வின் விருப்​ப​ப​டி​தான் இருக்​கும். அந்த பொறுப்பை அவர்​க​ளி​டமே ஒப்​ப​டைத்​து​விட்​டேன்.​ திரு​ம​ணத்​திற்குப் பிறகு நடிப்​ப​தில் எனக்கு விருப்​ப​மில்லை.​

No comments:

Post a Comment